HD-AUDIO

https://soundviet.vn


Tư vấn lắp đặt hệ thống Loa âm trần Wifi nghe nhạc cao cấp

Hiện nay loa âm trần wifi đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam bởi vì nhưng tính năng vô cùng siêu việt.

Tính năng của Loa âm thanh Wifi

- Loa được thiết kế nhỏ gọn màu trắng rất  thanh lịch phù hợp với lối sống hiện đại và phong cách của mọi ngôi nhà. 
- Có 2 kích thước để chọn, loa 50W hoặc 30W, hoặc có thể kết hợp cả 2 loai để tăng âm lượng phủ đều cho âm thanh của nhà bạn.
- Cho phép điều khiển 1 loa hoặc nhóm chúng để điều khiển nhiều loa cùng một lúc, đồng thời cũng có thể cho mỗi loa phát một nguồn nhạc riêng.
- Điều khiển loa thông qua điện thoai thông minh, hay hệ điều hành window, Tablet...

loa am tran khong day wiffi

Làm thế nào nó hoạt động? Đơn giản

Cắm dây nguồn từ loa vào nguồn điện và tìm tín hiệu SOUNDAROUND trong cài đặt Wi-Fi của điện thoại. Chọn và tự động trang đăng nhập sẽ được hiển thị để cho phép bạn gán tên để xác định vị trí của loa tốt hơn và cũng để kết nối với mạng Wi-Fi của bạn. Hãy nhớ rằng, để đảm bảo hoạt động đúng, loa và thiết bị phải được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi. Nếu bằng bất cứ cách nào thiết bị không phát hiện ra tín hiệu Wi-Fi, bạn có thể kết nối bằng cách nhấn nút WPS trên router và nút SET ở mặt sau của loa.
Với tính năng nghe nhạc qua wifi giúp đường truyền tín hiệu tốt hơn giúp âm thanh không bị ngắt quãng hay tín hiệu kém.
Sau khi kết nối, mở APP và chọn một loa và tận hưởng thế giới âm nhạc từ thư viện nhạc, dịch vụ âm nhạc, các ứng dụng tương thích như Spotify Premium, các đài radio ưa thích từ đài phát thanh AllPlay internet, và nếu bạn muốn, hãy kết nối các thiết bị khác thiết bị sử dụng đầu vào âm thanh.
Mở rộng hệ thống của bạn bằng cách sử dụng nhiều loa dễ dàng. Làm theo thủ tục tương tự, thêm chúng vào thiết bị của bạn và quản lý tất cả chúng từ cùng một ứng dụng.

Lắp đặt cũng rất dễ dàng

lap dat loa am tran

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây